Tuesday, December 11, 2012

เปิดตัว พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ Chevrolet Cruze มาพร้อมสีแดงใหม่ Sizzle Red

เชฟโรเลต ชูกลยุทธ์สื่อสารการตลาดแนวลึก เปิดตัว พลอย เฌอมาลย์ พรีเซนเตอร์ ‘เชฟโรเลต ครูซ’ - ตอกย้ำภาพลักษณ์รถคอมแพกต์ซีดานระดับโลกที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ - มาพร้อมสีแดงใหม่ Sizzle Red และแคมเปญพิเศษ ดาวน์น้อย ผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต รุกหนักกลยุทธ์สื่อสารการตลาดลงแนวลึกสำหรับเชฟโรเลต ครูซ มุ่งตอกย้ำคุณภาพระดับโลกทั้งสมรรถนะการขับขี่ ความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันครบครัน เปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดฮอต พลอย-เฌอมาลย์ และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นสื่อกลาง เน้นสร้างการรับรู้ให้ลูกค้า ทั้งในด้านอ็อปชั่นและสมรรถนะที่อัดแน่นอยู่ในเชฟโรเลต ครูซ ที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟโรเลต ครูซ เป็นหนึ่งในรถคอมแพกต์ซีดานที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม