Tuesday, December 11, 2012

เชฟโรเลต ปรับโฉมโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายยกระดับการบริการตามมาตรฐานระดับโลก

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เตรียมปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศยกระดับการบริการตามมาตรฐานระดับโลก มุ่งพัฒนาทั้งในส่วนของโชว์รูม ศูนย์บริการ พร้อมยกระดับการบริการลูกค้าทุกขั้นตอน ตลอดจนขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมดำเนินแผนการปรับโฉมศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมกับการพัฒนาการบริการลูกค้าในทุกขั้นตอน เพื่อให้แผนงานการเปิดตัวรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ในปี 2555 นี้มีความแข็งแกร่งในทุกด้าน และเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อ แบรนด์เชฟโรเลต “เชฟโรเลต มีแผนดำเนินงานที่ชัดเจนที่จะยกระดับมาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของเชฟโรเลตมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลต พร้อมกับเป็นส่วนสำคัญในการขยายฐานลูกค้าเชฟโรเลตให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รองรับกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในเร็วๆนี้” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว การปรับโฉมศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ เน้นปรับเปลี่ยนโชว์รูมให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับศูนย์บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกของเชฟโรเลต ซึ่งประเทศไทย จะเป็นประเทศที่สาม ในเอเชีย ที่จะดำเนินงานตามมาตรฐานของเชฟโรเลตที่ปฏิบัติกันทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าประทับใจสูงสุด   “ขณะเดียวกัน  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม