Friday, May 18, 2012

รายละเอียดทางเทคนิค Mazda BT-50 PRO โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์เก๋ง

สารจากผู้จัดการโครงการ ตลอดระยะเวลาสำหรับการทำงานในฐานะวิศวกรมาสด้ามากว่า 30 ปีจนถึงวันนี้ ผมได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการพัฒนารถกระบะ จึงทำให้ผมอาจจะได้รับข้อมูลและเสียงสะท้อนจากลูกค้ารถกระบะมากกว่าวิศวกรท่านอื่นๆ ในบริษัท การพัฒนารถกระบะของผมนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อว่ารถกระบะจะต้องสามารถตอบสนองการใช้งานได้เต็มร้อย ในทุกรูปแบบที่ลูกค้าทั่วโลกต้องการ และนั่นคือแนวทางที่ผมมุ่งมั่นในการพัฒนารถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รถมาสด้า บีที-50 ในปัจจุบันเป็นรถที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ให้สมรรถนะการขับขี่และประโยชน์ใช้สอยมากมาย เป็นรถกระบะที่ยอดเยี่ยม ถึงกระนั้น ผมยังมุ่งมั่นที่จะสร้างรถมาสด้า บีที-50 รุ่นใหม่ ด้วยนิยามใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในรถกระบะ นั่นคือการสร้างรถกระบะที่มีบุคลิกภาพของรถยนต์นั่ง ทีมงานของผมได้นำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ รวมทั้งการออกแบบที่โดดเด่น และการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานของรถขึ้นไปจนเทียบเท่ากับรถยนต์นั่งระดับสูงอย่าง CD Car เราพัฒนาเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังใหม่ทั้งหมด รวมถึงระบบบังคับเลี้ยว และโครงสร้างของรถเพื่อสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ตามแบบฉบับ ซูม-ซูม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นที่สุดของแบรนด์มาสด้า ตลอดระยะเวลาของการทำงานเรายึดมั่นในแนวคิด ซูม-ซูม แบบยั่งยืนของมาสด้า (Mazda’s Sustainable Zoom-Zoom) เพื่อให้แน่ใจถึงสมรรถนะที่ดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราได้นำระบบควบคุมการขับขี่แบบใหม่เข้ามาใช้เป็นครั้งแรก เพื่อให้สมรรถนะด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม รวมถึงการเพิ่มความหลากหลายของตัวถัง เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง รวมถึงการแบ่งระดับของรุ่นต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ คือกลุ่มคนที่มีความกระฉับกระเฉงในการใช้ชีวิต  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม