Sunday, May 13, 2012

พริตตี้ต่างชาติกับงานแสดงรถที่ดูไบ

รถหล่อๆก็ต้องคู่กับสาวพริตตี้งามๆมันย่อมเป็นกฎตายตัวที่มนุษย์โลกสร้างขึ้นมา และยิ่งมนุษย์ชายทั้งเท่งอย่างพวกเราแล้ว การไปงานรถ ไม่ใช่แค่ดูรถอย่างเดียวแน่ๆ มันก็แข็งๆเกินไป มีเนื้อนม..(ไข่หรือเปล่า) ให้ได้มองเป็น selection เสริม อิ่มเอมและสุขใจกันยังไงก็ไม่รู้และยิ่งคู่กับนวัฒกรรมใหม่ๆของรถที่มันยิ่งทำให้งานมอเตอร์โชว์ต่างๆมีดีกรีความร้อนยิ่งกว่าจัดอยู่กลางทะเลทราย.. ยิ่งสาวพริิตตี้ต่างชาตินั้นไซร์ ไซต์ ดูมๆก็ไม่อาจทำชายอย่างเราให้พลาดสายตา..นอกจากข้อมูลเบื้องต้นและกำลังทรัพย์ก่อนออกจากบ้านแล้วสิ่งที่แทบจะขาดไม่ได้เลย สำหรับแสดงความเป็นชาย หื่นๆอย่างเรา คือกล้อง ถ้ายิ่งมีเลนส์ซูมแล้วละก็ ฮืม..คงไม่ต้องอธิบายต่อนะครับว่าจะซูมอะไรกัน คงซูมน๊อตในเครื่องล่ะมั้ง  และทิชชู..ที่จะไว้ช่วยเช็ดทั้งน้ำลายและคราบเลือดที่จมูก หรืออื่นๆที่ไม่พึ่งประสงค์ จากงานโชว์รถหล่อๆเช่นนี้ เมื่อพร้อมแล้วนั้น แต่งตัวเตรียมพร้อมออกจากบ้านด้วยกำลังใจเต็มเหนื่ยว เราต้องได้พบเจอสาวพริตตี้ในฝัน ไม่ใช่สิอย่าเปลี่ยนประเด็น รถในฝันต่างหากที่เราปราถนาจริงๆๆ ใช่ไหมคร๊าบ..ไม่ใช่!! เฮ้ยๆ ไม่ได้นะครับ สงสารลูกเมีย  หน้าที่ของเราคือมาดูสาว เฮ้ย!! ถูกแล้วครับ  เพราะผมก็จะนำรูปสาวพริตตี้ต่างๆในงานมอเตอร์โชว์ที่ดูไบมาฝากกันรับรองว่า การันตี ไซต์ได้เลยทีเดียว ว่าเด็ดดวงมากๆ ขอให้สนุกกับภาพสาวสวยจากแดนไกล และอิ่มเอม กับหน้าอกหน้าใจนะครับ  สวัสดี  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม