Wednesday, November 28, 2012

เชฟโรเลต ปรับโฉมยกระดับการบริการ

เชฟโรเลต ปรับโฉมโชว์รูมผู้แทนจำหน่าย พร้อมยกระดับการบริการตามมาตรฐานระดับโลก เชฟโรเลต เตรียมปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศตามมาตรฐานระดับโลก มุ่งพัฒนาทั้งในส่วนของโชว์รูม ศูนย์บริการ พร้อมยกระดับการบริการลูกค้าทุกขั้นตอน ตลอดจนขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมดำเนินแผนการปรับโฉมศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมกับการพัฒนาการบริการลูกค้าในทุกขั้นตอน เพื่อให้แผนงานการเปิดตัวรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่ในปี 2555 นี้มีความแข็งแกร่งในทุกด้าน และเพิ่มความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อ แบรนด์เชฟโรเลต “เชฟโรเลต มีแผนดำเนินงานที่ชัดเจนที่จะยกระดับมาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลก เพื่อให้เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของเชฟโรเลตมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม