Wednesday, November 28, 2012

Subaru BRZ สปอร์ตคูเป้ตัวเจ็บ ในโฆษณาแบบดราม่าๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น

เรียกว่าฉีกแนวการนำเสนอรถสปอร์ตแบบเดิมๆด้วยการเชื่อมโยงแบรนด์ Subaru กับลูกค้าผ่านทางสายสัมพันธ์ของคนใกล้ชิดในครอบครัวหรือคนรัก เรากำลังพูดถึงสปอตโฆษณาชุดใหม่ของ Subaru ในประเทศญี่ปุ่น ที่นำเสนอในแบบที่เรียกว่า ดราม่าสุดๆ โดยเฉพาะสปอร์ตคูเป้สุดฮ็อตอย่าง BRZ ที่สอดแทรกความเป็นตำนานรถสปอร์ตที่มีมายาวนานตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อมายังลูกชายที่แม้จะไม่ลงรอยกันในหลายๆเรื่องแต่สำหรับเรื่องของรถยนต์คู่ใจแล้ว Subaru ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้พ่อลูกคู่นี้มีสายสัมพันธ์ที่ยังแน่นแฟ้นไม่เสื่อมคลาย นอกจาก BRZ แล้ว Subaru ยังนำเสนอในเรื่องราวคล้ายๆกันในโฆษณาของ Forester และ Legacy ตามที่เห็นในคลิปที่ 2 และ 3 ตามลำดับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม