Monday, April 9, 2012

เฟอร์นานเดสเสนอให้ F1 ทำการตลาดแบบพรีเมียร์ชิป

โทนี เฟอร์นานเดส นักธุรกิจเจ้าของทีมแข่งเอฟวัน และสโมสรฟุตบอลควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส ชาวมาเลเซีย ออกโรงแนะฝ่ายจัดการแข่งขันฟอร์มูลาวัน ให้ทำการตลาดเลียนแบบการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ (EPL) หากต้องการให้เอฟวันเป็นกีฬาที่ยอดฮิตอันดับหนึ่งของโลก มหาเศรษฐีเจ้าของสายการบินแอร์เอเชีย และธุรกิจอีกมากมายทั้งในมาเลเซียและอังกฤษ ให้สัมภาษณ์แสดงแนวคิดที่จะทำให้ความนิยมในฟอร์มูลาวัน ขยายวงกว้างไปทั่วโลก ให้เหมือนกับฟุตบอลอังกฤษ ด้วยการเสนอว่า เจ้าของสิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดควรจะตื่นตัวและมุ่งไปที่ผลตอบรับทางการตลาด มากกว่าที่ผ่านมา ฟุตบอลอังกฤษแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถขึ้นมาครองใจแฟนๆทั่วโลกได้ อย่างรวดเร็วนับจากที่สกาย (sky) สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ รวมถึงโทรทัศน์ช่องอื่นๆเข้ามาทำการตลาดอย่างเข้มข้น ซึ่งนั่นเป็นเหมือนตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกชนิดกีฬา โดยเฉพาะฟอร์มูลา วัน เฟอร์นานเดส แสดงความเห็น พร้อมกันนี้เจ้าของทีมคิวพีอาร์ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังเอ่ยชี้แนะการทำงานของทีมถ่ายทอดสดและทีมผลิตรายการสำหรับประเทศหน้าใหม่ ที่เพิ่งจะเข้ามารับทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพเอฟวัน อาทิ อินเดีย ,เกาหลีใต้ และรัสเซียว่า เราจำเป็นต้องให้ความรู้และทำให้การดูเอฟวันเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุดสำหรับ  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม