Monday, March 26, 2012

Citroen ได้ฤกษ์ เปลี่ยน Logo ใหม่ ฉลอง 90 ปี

ในโอกาสครบรอบ 90 ปี ทาง Citroen บริษัทรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศสได้ตัดสินใจเปลี่ยนลุคใหม่ของ Logo ให้ดูทันสมัยกว่าเดิมดังในภาพ โดยเป็นการออกแบบโดยแผนกการตลาดและออกแบบของบริษัทซีตรองเอง โดยมีที่ปรึกษาในเรื่อง Branding คือ บริษัท Landor Logo ใหม่ดูทันสมัยไร้กรอบแบบเดิมๆ เน้นความเป็น 3 มิติมีแสงเงา ตัวอักษรก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงรูปทรงและสีด้วยเช่นกัน เราน่าจะเห็นการใช้ Logo ใหม่นี้ในรถแนวคิดรุ่น DS3 Inside ที่จะเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show เดือนหน้านี้ครับ ที่มา: Citroen  See More..

บทความที่ได้รับความนิยม